.

.

วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 10

วัน พุธ ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ.2558 เวลา 12.30 - 15.30 น.

วันนี้อาจารย์ให้เรานำวัสดุที่เหลือใช้มาประดิษฐ์สื่อเอง ให้เราออกแบบเอง เตรียมอุปกรณ์มาเอง โดยดิฉันเตรียมขวดน้ำมาซึ่งในวันนี้ฉันคิดไว้ว่าจะทำ กระปุกออมสิน โดย อาจารย์สั่งว่าถ้าทำเสร็จแล้วให้ทุกคนออกไปพูดเกี่ยวกับสื่อที่เราทำว่ามันมีชื่ออะไร สื่อที่ทำมาสามารถนำมาใช้ในการเรียนการสอนเรื่องอะไรได้บ้าง  มาดูผลงานของดิฉันดีกว่า ^^


                                                                 ผลงาน  




วิิธีการทำ



1.ตัดรูตรงกลางขวดเพื่อไว้สำหรับหยดเหรียญ
2.นำกระดาษสีมาขยำเเล้วฉีกมาแปะกับขวด
3.วาดหูเเล้วนำมาติดพร้อมกับวาดจมูก

*ในกรณีการทำกระปุกเราสามารถทำเป็นรูปสัตว์อื่นๆได้มากมายแล้วแต่เราจะออกแบบ*








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น