.

.

วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2558

บันทึกครั้งที่13

วัน อังคาร ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ.2558 เวลา 10:00 - 13:00 น.

วันนี้เรามีนัดกัน นัดที่มี คือ การจัดนิทรรศการผลงาน  ของเพื่อนๆทุกกลุ่มเรียนทั้ง 3กลุ่ม และอาจารย์ก็นัดให้ส่งงานสอบปลายภาค และจากนั้นอาจารย์ให้พวรเราจัดสถานที่ในการที่จะโชว์ผลงานของแต่ละกลุ่มมาเริ่มกันเลย^^

  •  อันนี้เป็นกลุ่มของเรา 102 เพื่อนๆมุกคนช่วยกันจัดเเต่งโต๊ะแล้วช่วยกันเอาผลของของเเต่ละคนมาวางจัดให้สวยงาม






  • มาดูผลงานของแต่ล่ะกลุ่มกันดีกว่าเนอะ^^

กลุ่ม 101





กลุ่ม 102





 กลุ่ม 103




  • พอเราจัดกันเสร็จอาจารย์ก็ให้พวกเราวนดูผลงานของเพื่อนเเต่ละกลุ่มเรียน ผลงานของเพื่อนๆทุกกลุ่มออกมาดีเเละสวยงามเห็นถึงความพยายามในการประดิษฐ์ชิ้นงานแต่เเละชิ้น พอเราเดินดูงานของเเต่ล่ะกลุ่มเรียน อาจารย์ก็ให้พวกเรานั่งรวมกันเเละพูดสรุปกิจกรรมวันนี้ อาจารย์บอกว่า พวกเราจัดค่อนข้างที่จะดีเเต่ด้วยอุปกรณ์เรามีไม่พอเเต่เราก็ทำออกมาได้ดี พอครูพูดจบครูก็ขอ ตัวแทนเซคล่ะ 2 -3 คนเพื่อที่จะเป็นผู้เสียสระในการยกโต๊ะ ไปเก็บที่สาธิตจันทรเกษมโดยอาจารย์จะให้ดาวกับคนที่ไปคนล่ะ 2 ดวง แล้วอาจารย์ก็แจกไก่ให้อีกคนล่ะ2ตัว ในวันที่ไปศึกษาภัณฑ์และในการจัดนิทรรศการ 



ใบปั้มมาเรียนของฉัน









ก่อนจะกลับก็มีการถ่ายรูปรวมของเเต่ล่ะกลุ่มเรียน





ความรู้ที่ได้รับ


  การจัดนิทรรศการทำให้ผลเราได้ทำงานกลุ่มและฝึกการออกแบบและรู้จักวางแผนในการทำและให้เรายอมรับฟังความคิดของเพื่อนๆและได้มีความสามัคคีในการทำงานกลุ่มทำให้ผลานออกมาได้สวย และมีความสุขในการทำกิจกรรม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น